Phòng khám sản phụ khoa 152 Xã Đàn: Các cái nhìn của cá nhân mình

Phòng khám sản phụ khoa 152 Xã Đàn: Các cái nhìn của cá nhân mình: Phòng khám có quy mô khá lớn, hoành tráng, không gian khi đi khám dễ chịu, không có mùi thuốc như bệnh viện nên khi đi khám tại phòng khám phụ khoa này có cảm giác thoái mái hơn khi đi khám tại các bệnh viện. Dụng cụ sử dụng trong khi khám đều là dụng cụ sạch sẽ. Nhìn chung, mình cho Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội 9 / 10 điểm về khía cạnh cơ sở hạ tầng....



Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, hoạt động tại 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội là một trong các phòng khám khám phụ khoa quen thuộc của mình. Nhưng lướt qua một vòng trên social, thấy không nhỏ chị em vẫn thắc mắc về phòng khám sản phụ khoa này mỗi ngày.

Vì vậy, hiện tại mình đăng bài viết này với mục đích bình luận và chia sẻ một chút bình luận của mình về phòng khám phụ khoa này. Chú ý là bài viết này mình không PR hay bảo các bạn bắt buộc đi khám ở đây mà mình thông qua bài viết này mang lại một hướng nhìn cho các bạn đang chu ý về cơ sở khám này. Nào cùng bắt đâu thôi nhỉ.

Điều thứ nhất, chúng ta phải dạo qua đội ngũ bác sĩ của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà nội nhỉ, bởi đội ngũ y bác sĩ là phần quan trọng làm ra chất lượng cùng tên tuổi của phòng khám mà.

Về cơ bản, thì tương tự như các cơ sở khám sản phụ khoa bên ngoài khác, với khả năng kinh tế khá mạnh nên đội ngũ bác sĩ của địa điểm khám phải nói là rất “ổn” với nhiều bác sĩ đã từng giữ cương vị công tác tại các bệnh viện sản phụ khoa danh tiếng ở Hà Nội.

Có thể kể đến tên một bác sĩ khá nổi và không qua mới lạ với phần nhiều chị em hện tại hợp tác cùng Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội như: Bác sĩ Trần Thúy Vân (Phó Trưởng khoa Chăm sóc sức khỏe Bà mẹ – Kế hoạch hóa gia đình,Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội) hay bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên,…

Tự chung, nếu nhận xét về chất lượng của đội hình các y bác sĩ, nếu dựa vào thang là điểm 10 thì mình sẽ cho Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà nội là 8.5/10.

Tiếp theo là về hệ thống cơ sở hạn tầng trang thiết bị. Về cơ bản, việc ở tại số 152 Xã Đàn, một khu vực nổi tiếng là đắt đỏ (thậm chí không quá khi nói là tấc đất tấc vàng) ở Hà Nội về tiền mặt bằng, là một minh chứng hiển nhiên về tiềm lực tài chính dồi dào của nơi khám này. Mà đã có {tài lực|nguồn lực thì không có lý do gì mà cơ sở vật chất của phòng khám lại kém cả.

Và đúng như vậy, dù nhìn ra vẫn khó so sánh với mấy địa chỉ khám sản phụ khoa hạng sang khác như Thu cúc, Bảo Sơn,… nhưng nếu so với hầu hết các phòng khám, bệnh viện ở Hà Nội nói chung thì về khía cạnh cơ sở hạn tầng trang thiết bị, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội cũng đứng ở thứ hạng khá cao.

Phòng khám có quy mô khá lớn, hoành tráng, không gian khi đi khám dễ chịu, không có mùi thuốc như bệnh viện nên khi đi khám tại phòng khám phụ khoa này có cảm giác thoái mái hơn khi đi khám tại các bệnh viện. Dụng cụ sử dụng trong khi khám đều là dụng cụ sạch sẽ. Nhìn chung, mình cho Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội 9 / 10 điểm về khía cạnh cơ sở hạ tầng.

Tổng kết lại, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là một cơ sở khám sản phụ khoa ở Hà Nội xếp vào hàng khá cao về dịch vụ khám. Trong trường hợp bạn đang dự định đi khám phụ khoa tại khu vực Hà Nội mà chưa có một cái phòng khám nào khả qua thì Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội đáng để bạn cân nhắc.

Đương nhiên nhớ là chuẩn bị đầy đủ chi phí nhé bởi chi phí khám ở đây dù không quá tốn kém nhưng dù sao cũng là địa điểm khám ngoài công lập, không thể có chuyện mắc khám rẻ tưng tự như khám ở những bệnh viện công được phải không.

Trên đây là bình luận của riêng mình về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nôi. Một lần nữa, mình xin nhắc lại là những nội dung trên là cảm quan của riêng mình về nơi khám sản phụ khoa này. Thế nên, nếu không đồng ý thì xin đừng nói lời cay đắng hoặc gạch đá.

Xem thêm chi tiết

Comments

Popular posts from this blog

Khám phụ khoa bằng siêu âm đầu dò nên khám không

Nguyên do không ít chị em thấy lo sợ về khám sản phụ khoa

Đi khám phụ khoa tại Phụ Sản Hà Nội thì khám địa chỉ nào?